Thứ Năm, 30/10/2025 04:18

Tạp chí Việt Mỹ

Tất cả chuyên mục

Phú quốc khẳng định vị thế “điểm đến sang trọng mới” trên trường quốc tế

Thứ ba, 16/01/2024 - 06:09 (GMT+7)

TCVM - Phú Quốc sở hữu nhiều cái “nhất của nhất” trong số các khu du lịch biển ở Việt Nam.

Tháng 10/2023, Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveler vinh danh Phú Quốc trong top hòn đảo đẹp nhất châu Á do độc giả toàn cầu bình chọn.

Cái tên Phú Quốc liên tục xuất hiện ở các bảng xếp hạng điểm đến quốc tế. Tại World Travel Awards khu vực châu Á và châu Đại dương, Phú Quốc được vinh danh là điểm đến du lịch biển, đảo sang trọng hàng đầu châu Á năm 2023.

Tổ hợp giải trí hấp dẫn mới ra mắt tại Sunset Town biến Phú Quốc trở thành một điểm đến giàu trải nghiệm về đêm

Từ cuối năm 2023, "Thị trấn hoàng hôn" - Sunset Town - do Sun Group đầu tư, với tổng giá trị đầu tư hơn 4.000 tỷ tại Nam đảo Phú Quốc trở thành tâm điểm du lịch nhờ loạt sản phẩm, trải nghiệm hấp dẫn:

La Festa Phú Quốc, Curio Collection by Hilton, là kiệt tác mới bên bờ biển phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc.

La Festa Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đặc biệt mà mọi du khách, đặc biệt là các cặp đôi đều muốn thử ít nhất một lần khi ghé thăm Phú Quốc.

La Festa Phú Quốc, Curio Collection by Hilton mang hơi thở Địa Trung Hải  Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sun Group nhấn mạnh: “Trong thời điểm nhiều doanh nghiệp du lịch, điểm đến đang lao đao vì đại dịch, việc ra mắt La Festa Phú Quốc, Curio Collection by Hilton một lần nữa khẳng định vị thế của Sun Group cam kết nâng Phú Quốc trở thành điểm đến hàng đầu và thiết lập các tiêu chuẩn mới cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Những nỗ lực của Sun Group nhằm hỗ trợ ngành du lịch trong thời điểm đầy thử thách này là không hề lay chuyển.”

Căn phòng được thiết kế tái hiện vẻ đẹp của thị trấn ven biển nước Ý

Với 197 phòng thuộc 13 loại khác nhau có diện tích từ 30m2 đến 143m2, La Festa Phú Quốc, Curio Collection by Hilton gói gọn vẻ đẹp như tranh vẽ của những thị trấn ven biển nước Ý, đắm mình trong nắng và gió biển.

Mỗi món đồ nội thất được chế tác tỉ mỉ đều toát lên màu sắc rực rỡ và ấm áp, tạo nên nét thẩm mỹ nổi bật về mặt thị giác, thể hiện bản chất của Địa Trung Hải.

Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi sang trọng và tinh tế như sản phẩm tắm cao cấp Capri 19-69 tinh xảo, lấy cảm hứng từ Villa Malaparte ở Ý, cũng như những chiếc mũ và túi rơm thủ công của người Việt Nam.

Màn biểu diễn của Loảng Xoảng show đã khuấy động không khí vui tươi cho VUI-Fest Bazaar

Chợ VUI-Fest Bazaar tại Sunset Town (Thị trấn Hoàng Hôn) là khu chợ sáng tạo bên biển đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra vào lúc 17h30 đến 21h15 hàng ngày.Đây không chỉ là nơi mua sắm nhộn nhịp và ăn uống tấp nập giữa Thị trấn Hoàng Hôn sầm uất, VUI-Fest Bazaar còn đem đến cho du khách những hoạt động trải nghiệm đậm nét văn hoá bản địa. Thông qua các hoạt động lễ hội và kết hợp với cộng đồng nghệ thuật, VUI-Fest Bazaar đã kết nối những du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. “Kín lịch” với vô vàn show diễn nghệ thuật, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng màn pháo hoa đỉnh cao với show Kiss of the Sea  Kiss Of The Sea - "Nụ hôn của biển cả" là show diễn đẳng cấp thế giới với sự kết hợp của nước, lửa, laser, âm thanh, ánh sáng... trên màn chiếu nước khổng lồ 3 vòm, mở ra chuyến phiêu lưu qua các chiều không gian và thời gian. Âm nhạc đỉnh cao, ánh sáng ấn tượng, trình diễn đặc sắc, pháo hoa bùng nổ, cùng sự góp mặt của 60 nghệ sĩ quốc tế tài năng, đa quốc tịch trên sân khấu vô cực trên biển lớn nhất thế giới. Tất cả sẽ đem đến một không khí lễ hội tưng bừng và trải nghiệm đa giác quan ấn tượng cho khán giả. Cầu Hôn thu hút hàng vạn du khách đến tham quan mỗi ngày kể từ khi khai trương chính thức  Đặc biệt, mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào Cầu Hôn, với kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng du lịch mới, hút du khách toàn cầu đổ về Việt Nam giống những gì mà Cầu Vàng, Đà Nẵng đã làm được. Chỉ sau 4 ngày ra mắt chính thức, cây cầu với thiết kế độc đáo gồm hai nhánh không “chạm” nhau mà cách một khoảng 30cm đã được CNN và truyền hình Mỹ Cheddar News ca ngợi, dự báo sẽ trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch Việt Nam. Hình ảnh Cầu Hôn xuất hiện trên CNN  Hiện tại, Phú Quốc đang rất nỗ lực cải thiện hình ảnh, để tiếp tục khẳng định mục tiêu là điểm đến hạng sang. Tần suất các chuyến bay quốc tế đến Phú Quốc nhiều hơn. Các tuyến cảng biển cũng đang được phát triển trở lại. Phú Quốc cũng áp dụng miễn visa cho khách du lịch, theo mô hình đảo Jeju Hàn Quốc.Dù thế nào, có thể nhận thấy, Phú Quốc vẫn là cái tên đầy tiềm năng của du lịch Việt. Đảo Ngọc đang cần một sự xốc lại về chính sách, sự vào cuộc chặt chẽ của chính quyền, cũng như sự hỗ trợ từ nhiều phía, để tiếp tục con đường tiến tới một hòn đảo đẳng cấp cao trong tương lai.

Chợ VUI-Fest Bazaar tại Sunset Town (Thị trấn Hoàng Hôn) là khu chợ sáng tạo bên biển đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra vào lúc 17h30 đến 21h15 hàng ngày.Đây không chỉ là nơi mua sắm nhộn nhịp và ăn uống tấp nập giữa Thị trấn Hoàng Hôn sầm uất, VUI-Fest Bazaar còn đem đến cho du khách những hoạt động trải nghiệm đậm nét văn hoá bản địa. Thông qua các hoạt động lễ hội và kết hợp với cộng đồng nghệ thuật, VUI-Fest Bazaar đã kết nối những du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. “Kín lịch” với vô vàn show diễn nghệ thuật, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng màn pháo hoa đỉnh cao với show Kiss of the Sea  Kiss Of The Sea - "Nụ hôn của biển cả" là show diễn đẳng cấp thế giới với sự kết hợp của nước, lửa, laser, âm thanh, ánh sáng... trên màn chiếu nước khổng lồ 3 vòm, mở ra chuyến phiêu lưu qua các chiều không gian và thời gian. Âm nhạc đỉnh cao, ánh sáng ấn tượng, trình diễn đặc sắc, pháo hoa bùng nổ, cùng sự góp mặt của 60 nghệ sĩ quốc tế tài năng, đa quốc tịch trên sân khấu vô cực trên biển lớn nhất thế giới. Tất cả sẽ đem đến một không khí lễ hội tưng bừng và trải nghiệm đa giác quan ấn tượng cho khán giả. Cầu Hôn thu hút hàng vạn du khách đến tham quan mỗi ngày kể từ khi khai trương chính thức  Đặc biệt, mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào Cầu Hôn, với kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng du lịch mới, hút du khách toàn cầu đổ về Việt Nam giống những gì mà Cầu Vàng, Đà Nẵng đã làm được. Chỉ sau 4 ngày ra mắt chính thức, cây cầu với thiết kế độc đáo gồm hai nhánh không “chạm” nhau mà cách một khoảng 30cm đã được CNN và truyền hình Mỹ Cheddar News ca ngợi, dự báo sẽ trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch Việt Nam. Hình ảnh Cầu Hôn xuất hiện trên CNN  Hiện tại, Phú Quốc đang rất nỗ lực cải thiện hình ảnh, để tiếp tục khẳng định mục tiêu là điểm đến hạng sang. Tần suất các chuyến bay quốc tế đến Phú Quốc nhiều hơn. Các tuyến cảng biển cũng đang được phát triển trở lại. Phú Quốc cũng áp dụng miễn visa cho khách du lịch, theo mô hình đảo Jeju Hàn Quốc.Dù thế nào, có thể nhận thấy, Phú Quốc vẫn là cái tên đầy tiềm năng của du lịch Việt. Đảo Ngọc đang cần một sự xốc lại về chính sách, sự vào cuộc chặt chẽ của chính quyền, cũng như sự hỗ trợ từ nhiều phía, để tiếp tục con đường tiến tới một hòn đảo đẳng cấp cao trong tương lai.

Chợ VUI-Fest Bazaar tại Sunset Town (Thị trấn Hoàng Hôn) là khu chợ sáng tạo bên biển đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra vào lúc 17h30 đến 21h15 hàng ngày.Đây không chỉ là nơi mua sắm nhộn nhịp và ăn uống tấp nập giữa Thị trấn Hoàng Hôn sầm uất, VUI-Fest Bazaar còn đem đến cho du khách những hoạt động trải nghiệm đậm nét văn hoá bản địa. Thông qua các hoạt động lễ hội và kết hợp với cộng đồng nghệ thuật, VUI-Fest Bazaar đã kết nối những du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. “Kín lịch” với vô vàn show diễn nghệ thuật, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng màn pháo hoa đỉnh cao với show Kiss of the Sea  Kiss Of The Sea - "Nụ hôn của biển cả" là show diễn đẳng cấp thế giới với sự kết hợp của nước, lửa, laser, âm thanh, ánh sáng... trên màn chiếu nước khổng lồ 3 vòm, mở ra chuyến phiêu lưu qua các chiều không gian và thời gian. Âm nhạc đỉnh cao, ánh sáng ấn tượng, trình diễn đặc sắc, pháo hoa bùng nổ, cùng sự góp mặt của 60 nghệ sĩ quốc tế tài năng, đa quốc tịch trên sân khấu vô cực trên biển lớn nhất thế giới. Tất cả sẽ đem đến một không khí lễ hội tưng bừng và trải nghiệm đa giác quan ấn tượng cho khán giả. Cầu Hôn thu hút hàng vạn du khách đến tham quan mỗi ngày kể từ khi khai trương chính thức  Đặc biệt, mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào Cầu Hôn, với kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng du lịch mới, hút du khách toàn cầu đổ về Việt Nam giống những gì mà Cầu Vàng, Đà Nẵng đã làm được. Chỉ sau 4 ngày ra mắt chính thức, cây cầu với thiết kế độc đáo gồm hai nhánh không “chạm” nhau mà cách một khoảng 30cm đã được CNN và truyền hình Mỹ Cheddar News ca ngợi, dự báo sẽ trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch Việt Nam. Hình ảnh Cầu Hôn xuất hiện trên CNN  Hiện tại, Phú Quốc đang rất nỗ lực cải thiện hình ảnh, để tiếp tục khẳng định mục tiêu là điểm đến hạng sang. Tần suất các chuyến bay quốc tế đến Phú Quốc nhiều hơn. Các tuyến cảng biển cũng đang được phát triển trở lại. Phú Quốc cũng áp dụng miễn visa cho khách du lịch, theo mô hình đảo Jeju Hàn Quốc.Dù thế nào, có thể nhận thấy, Phú Quốc vẫn là cái tên đầy tiềm năng của du lịch Việt. Đảo Ngọc đang cần một sự xốc lại về chính sách, sự vào cuộc chặt chẽ của chính quyền, cũng như sự hỗ trợ từ nhiều phía, để tiếp tục con đường tiến tới một hòn đảo đẳng cấp cao trong tương lai.

Đoàn Minh

Tag (S):

tin mới cập nhật