Tuần lễ trưng bày 18 gian hàng, giới thiệu sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên và các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh như: Mật ong, hạt sen, long nhãn… của các hợp tác xã, doanh nghiệp, trang trại, nhà vườn trong tỉnh. 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ  

Nhãn lồng Hưng Yên đã được xếp hạng 13 trong top 50 trái cây nổi tiếng Việt Nam, được tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận là trái cây ngon nhất và đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa “Nhãn lồng Hưng Yên hương vị tiến vua”, được công nhận chỉ dẫn địa lý giúp khách hàng nhận biết và thưởng thức sản phẩm chính hiệu Nhãn lồng Hưng Yên.

Năm 2024, diện tích trồng nhãn của tỉnh Hưng Yên là khoảng 4700 ha, cho sản lượng ước tính đạt trên 40.000 tấn.

Dịp này, tại các khu vực quầy rau, củ của các siêu thị GO!, Big C, Tops Market miền Bắc sẽ dành những vị trí đẹp nhất và trang trí bắt mắt để giới thiệu đến người tiêu dùng nhãn lồng của tỉnh Hưng Yên. 

Đồng thời, các siêu thị của Central Retail cũng áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn lên đến 33%, chỉ 29.900 đồng/kg (giá bán thường 44.900 đồng/kg), nhằm tạo điều kiện tốt nhất để người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức trái nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu.

Tuần lễ diễn ra tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (Hà Nội), từ ngày 16-22/8.

 
Thảo Uyên