Sự hợp tác giữa VMMAF, VIMMA và TikTok sẽ mang đến cho người dùng TikTok cơ hội tiếp cận với các giải đấu võ thuật hấp dẫn từ VIMMA ngay trên nền tảng.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược trong các lĩnh vực nội dung và viễn thông sẽ nhằm đẩy mạnh việc khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng đến đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.
 |
Lễ Ký kết diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến của các bên |
Những trích đoạn đặc sắc và luồng phát trực tiếp sẽ được đăng tải liên tục trên các tài khoản chính thức của VIMMA hoặc các nhà sáng tạo nội dung trong mạng lưới của VIMMA trên TikTok. Người dùng sẽ được trải nghiệm kho nội dung chất lượng, phong phú và có bản quyền, được cập nhật liên tục trên các nền tảng của hai đơn vị.
Trong năm 2024, TikTok cũng sẽ đồng thời mở trang Quảng bá Sự kiện (Event Promotion Page) và khởi tạo các thử thách gắn thẻ (hashtag challenge) liên quan đến các chiến dịch của VMMAF và VIMMA nhằm thu hút sự quan tâm và cộng hưởng sáng tạo cộng đồng. Tại các hashtag này, người dùng TikTok có thể tham gia bằng cách đăng tải các video do chính mình sáng tạo, phù hợp với chủ đề và yêu cầu thử thách.
Ông Mai Thanh Ba – Tổng thư ký Liên đoàn Võ thuật Tổng hợp Việt Nam cho biết : “ Liên đoàn hiểu được tầm quan trọng của công tác truyền thông trong phát triển thể thao, đặc biệt là các môn thể thao mới tại Việt Nam như MMA. Liên đoàn đánh giá cao sự hợp tác giữa VIMMA và TikTtok trong việc đưa các hình ảnh của giải đấu, võ sỹ và các hoạt động liên quan đến MMA tới gần hơn với đại chúng.”
 |
Đại diện 2 bên bắt tay hợp tác thành công |
Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Vũ Hải Quân - Giám đốc Công ty Cổ phần Võ thuật Tổng hợp Việt Nam cho biết: "VIMMA là đơn vị tiên phong tổ chức các sự kiện thể thao đối kháng chuyên nghiệp, cụ thể là MMA.
VIMMA hiểu được sự mệnh và trách nhiệm trong việc đưa hình ảnh MMA chuyên nghiệp trở thành một phần không thể thiếu trong nền văn hóa - thể thao tại Việt Nam. Tôi hiểu được rằng TikTok đang là nền tảng đi đầu trong việc truyền thông, quảng bá các nội dung hết sức đa dạng, phong phú và có chất lượng tốt, đặc biệt là thể thao tới khán giả.
Tôi hy vọng sự hợp tác giữa VIMMA và TikTok là cơ hội tốt để đưa MMA ngày càng đến gần hơn với khán giả, góp phần đưa bộ môn võ thuật tổng hợp ngày càng phát triển và lan tỏa rộng khắp tại Việt Nam."
Phát biểu về những giá trị chung, ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành TikTok Việt Nam cho biết: “Hợp tác chiến lược với Liên đoàn Võ thuật Tổng hợp Việt Nam và Công ty cổ phần võ thuật tổng hợp Việt Nam sẽ mang đến cho người dùng TikTok những nội dung đặc sắc từ kho nội dung phong phú của VIMMA. Chúng tôi mong muốn tạo ra cơ hội để các đơn vị cung cấp nội dung như VIMMA khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok, cùng tạo nên những nội dung tích cực và có sức lan tỏa rộng lớn.”