Thiết lập các tiêu chuẩn ngân hàng số mới Với định vị về một ngân hàng hiện đại sẵn sàng vươn ra biển lớn, để thích ứng với "khẩu vị" của đa dạng đối tượng khách hàng trong kỷ nguyên số hoá, mới đây, KienlongBank đã cho ra mắt nền tảng Ngân hàng số thế hệ mới X-Digi. X-Digi của KienlongBank là sự kết hợp của các công nghệ số và trải nghiệm được cá nhân hóa để cung cấp dịch vụ tài chính bằng cách sử dụng các phương tiện trực tuyến và không cần sự can thiệp của nhân viên ngân hàng truyền thống.
Toàn bộ quá trình từ quản lý, vận hành, kinh doanh và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng đều được tích hợp với các công nghệ số hiện đại như Cloud, A.I., Big data… để mang lại dịch vụ ngân hàng hiệu quả, phù hợp, đồng thời đảm bảo tính minh bạch trong mọi giao dịch.
Với X-Digi, khách hàng không cần đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của KienlongBank mà vẫn có thể dễ dàng tiếp cận và thực hiện các tác vụ từ đơn giản như thanh toán không tiền mặt; rút/chuyển tiền; mở tài khoản; mở thẻ bằng mã QR đến phức tạp hơn như ký hợp đồng vay vốn; tư vấn; thanh toán; kết nối thanh toán trực tiếp với các dịch vụ công trực tuyến như nộp lệ phí trước bạ, đăng ký đóng bảo hiểm… hoặc nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua tính năng live chat của KienlongBank Support tại bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ đâu thông qua các “điểm chạm” như ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus hoặc mạng lưới các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth trên toàn quốc.
|
Chữ “Kiên” trong 4 tuyên ngôn KienlongBank tại Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 khẳng định cam kết về việc chú trọng đến các yếu tố phát triển bền vững trong chiến lược vận hành, phát triển kinh doanh |
Việc ra mắt X-Digi vào thời điểm KienlongBank đang hướng đến dấu mốc 30 năm hình thành & phát triển đã cho thấy sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo trong việc hiện thực hoá 4 tuyên ngôn được đưa ra trong Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 gồm Kiên trì tăng trưởng bền vững; Kiên tâm vì khách hàng; Kiên quyết phát triển đội ngũ chuyên nghiệp và Kiên định trong hoạt động quản trị.
Không chỉ nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ số, KienlongBank luôn tập trung nguồn lực để nâng cao năng lực quản trị, phát triển các sản phẩm tài chính bền vững và gia tăng giá trị cho xã hội, cộng đồng.
Kế hoạch “phủ xanh” X-Digi Booth trong năm 2024
Tập trung nâng cao hệ thống công nghệ để đa dạng các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số, là một mảnh ghép quan trọng trong tổng thể nền tảng Ngân hàng số X-Digi, KienlongBank đẩy mạnh triển khai và nhân rộng mạng lưới các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth.
|
Các X-Digi Booth đã xuất sắc đạt chứng chỉ quốc tế EMV Level 2 và vượt qua được tiêu chuẩn VCCS, đủ điều kiện tương thích và đảm bảo kết nối an toàn với mạng lưới ATM, POS cũng như các ngân hàng trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam |